Đứng đầu trong danh sách những trò chơi hấp dẫn và được yêu thích từ xưa đến nay, không ai khác chính là Ngũ linh Xì Dách. Thông tin về trò chơi này luôn tạo ra sức hút lớn đối với người chơi. Trong bài viết này, M88 sẽ giải thích ý nghĩa của “Ngũ Linh” trong Xì Dách, và so sánh vị thế của nó so với việc xì dách thông thường.

Hiểu Rõ Hơn Về “Ngũ Linh Xì Dách” từ TOP88

“Ngũ Linh” trong Xì Dách không phải là một cụm từ phổ biến, nhưng lại mang ý nghĩa rất đặc biệt. Nó chỉ sự kết hợp giữa năm quân bài trong một ván chơi, mà tổng số điểm của chúng không vượt quá 21. Do tính chất khó xuất hiện của nó, “Ngũ Linh” được coi là một trong những kết hợp tốt nhất trong trò chơi này.

Hiểu Rõ Hơn Về "Ngũ Linh Xì Dách" từ TOP88
Hiểu Rõ Hơn Về “Ngũ Linh Xì Dách” từ TOP88

Giả sử bạn rút được năm lá bài với số điểm lần lượt là 1, 2, 3, 4, và 5, tổng cộng là 15 điểm. Khi đó, bạn đã tạo ra một kết hợp “Ngũ Linh” trong Xì Dách. Khi cả hai người chơi đều rút được “Ngũ Linh”, người có tổng số điểm thấp hơn từ năm lá bài sẽ là người giành chiến thắng.

Nếu may mắn bốc được “Ngũ Linh” trong Xì Dách, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hân hoan. Đây là một kết hợp hiếm khi xuất hiện, nhưng lại mang lại giá trị điểm khá cao. Nhưng, “Ngũ Linh” và “Xì Dách” cái nào mạnh hơn? Chúng tôi sẽ làm sáng tỏ điều này trong phần tiếp theo của bài viết.

Công thức chơi xóc đĩa “càng đánh càng ăn” đỉnh cao từ TOP88

“Ngũ Linh” và “Xì Dách” – Kẻ Nào Thống Trị?

Có một câu hỏi mà những người chơi Xì Dách thường hay băn khoăn, đó là “Ngũ Linh” và “Xì Dách” đối đầu với nhau, thì ai sẽ thắng? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Xì Dách TOP88

Bạn đã biết, “Xì Dách” được tạo nên bởi tổng hợp giữa lá bài A và một quân bài ông hình bất kì, tạo nên số điểm tối đa. Trong khi đó, “Ngũ Linh” xuất phát từ sự tổng hợp của năm lá bài, mà tổng điểm của chúng không quá 21. “Ngũ Linh” khá hiếm khi xảy ra trong thực tế, nên nhiều người đặt câu hỏi, liệu “Ngũ Linh” có thể thắng “Xì Dách” hay không?

"Ngũ Linh" và "Xì Dách"
“Ngũ Linh” và “Xì Dách”

Tuy nhiên, câu hỏi này thực sự không dễ dàng để trả lời, và việc so sánh giữa hai thẻ này cũng hơi khó khăn. Lý do đơn giản là hai kết hợp này không thể cùng tồn tại trong cùng một ván bài. Khi một người chơi bốc được “Xì Dách”, họ sẽ thông báo ngay với dealer và giành chiến thắng ngay tức thì, trong khi mọi người chỉ mới có hai lá bài.

Ngũ Linh TOP88

Trái lại, “Ngũ Linh” xuất hiện khi người chơi có năm lá bài với tổng điểm dưới 21. Khi một người chơi rút thêm bài, đối thủ cũng sẽ phải rút thêm. Tại thời điểm này, khi một người chơi có được “Ngũ Linh”, mọi người cũng đã có năm lá bài. Vì vậy, không thể có tình huống một người với hai lá bài giành được “Xì Dách” và một người khác với năm lá bài giành được “Ngũ Linh”.

Cuối cùng, người chơi cần phải so sánh kết quả cuối cùng của ván bài để xác định người chiến thắng. Luật chơi cũng không đề cập đến tình huống này, vì cả hai tình huống không thể diễn ra cùng một lúc. Cả “Ngũ Linh” và “Xì Dách” đều là những kết hợp mạnh, có thể giúp người chơi chiến thắng tối đa.

Quy Tắc “Ngũ Linh” Trong Xì Dách Cùng TOP88

Đối với những người đã quen với việc chơi Xì Dách, không chỉ ngoài thực tế mà còn tại các sòng bạc trực tuyến, khái niệm “Ngũ Linh” không còn xa lạ. Tuy nhiên, vẫn có một số người chưa hiểu rõ về cách tính toán trong Xì Dách. Hãy cùng tìm hiểu:

"Ngũ Linh" Trong Xì Dách Cùng TOP88
“Ngũ Linh” Trong Xì Dách Cùng TOP88
  1. “Ngũ Linh” là khi bạn sở hữu năm lá bài mà tổng số điểm của chúng không vượt quá 21. Đây có thể là năm lá bài giống nhau hoặc khác nhau về màu sắc và chất, và vẫn được coi là “Ngũ Linh”. Ví dụ, bạn có thể có các tổ hợp như 1,2,3,4,5 hoặc 3,3,2,2,1. Quan trọng là bạn không được đạt 21 điểm hoặc hơn, nếu không sẽ bị coi là thất bại.
  2. Bỏ qua “Xì Dách” và “Xì Bàn”, vì hai kết hợp này không thể xuất hiện cùng “Ngũ Linh”. Khi đó, “Ngũ Linh” trở thành kết hợp tốt nhất, và người sở hữu nó sẽ giành chiến thắng. Tại thời điểm này, bạn sẽ nhận được phần thưởng theo quy định và còn thắng thêm tiền từ những người chơi thất bại.
  3. Tuy nhiên, nếu mọi người chơi đều đạt “Xì Dách”, bạn không thể chiến thắng ngay lập tức. Thay vào đó, bạn sẽ phải bắt đầu so sánh số điểm với nhau. Người có số điểm “Ngũ Linh” thấp nhất sẽ là người chiến thắng. Đồng thời, người chơi này sẽ nhận được toàn bộ số tiền cược của bàn chơi.
  4. Cuối cùng, nếu bạn đạt “Ngũ Linh” và người chơi khác đạt 21 điểm, bạn vẫn là người giành chiến thắng. Đồng thời, bạn sẽ nhận được số tiền thưởng là ba lần hoặc hơn số tiền thưởng ban đầu.

Kết Luận

Ngũ Linh trong Xì Dách luôn là một kết hợp năm lá bài mang tính chiến thắng cao. Điều này khiến nó trở thành mục tiêu của nhiều người chơi casino Top88, mong muốn có trong tay. Các bạn hãy thử áp dụng các phương pháp chúng tôi đã chia sẻ để dễ dàng đạt được “Ngũ Linh” khi tham gia top88, nhé!